Dogecoin (DOGE) bất ngờ tạo nên kỳ tích – 1 USD có phải “viển vông”?

Dogecoin (DOGE) lại một lần nữa rất biết cách tạo ra sự chú ý cho cộng đồng khi vừa thiết lập mức ATH mới giữa bối cảnh mối quan tâm đối với tiền mã hóa ngày càng gia tăng với tổng vốn hóa thị trường đạt mức 2.190 tỷ USD.

Dogecoin (DOGE) bất ngờ tạo nên kỳ tích - 1 USD có phải "viển vông"? 1

Giá Dogecoin (DOGE) đã trải qua đợt tăng mạnh 36% vào ngày 13/4, thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới tại 0,12 USD. Mặc dù lý do chính xác cho đợt tăng trưởng mạnh này vẫn là một ẩn số.

Biểu đồ giá DOGE/USDT. Nguồn: TradingView
Biểu đồ giá DOGE/USDT. Nguồn: TradingView

Nhưng với DOGE luôn là vậy, chính sự đột biến, không tuân theo số liệu phân tích kỹ thuật cũng như quy luật chung đã tạo nên thương hiệu cho Dogecoin.

Kể từ sau cơn bão GME, Dogecoin đã trở thành đồng coin yêu thích của mọi nhà. Động lực có thể liên quan đến sự trở lại này DOGE có thể đến từ việc cộng đồng Dogecoin đang cực kỳ mạnh mẽ trên Reddit bất chấp thời gian gần đây, DOGE không còn quá phổ biến như trước.

Hiện tại, đồng tiền meme dễ thương này đã nằm trong danh sách rút gọn của các đồng coin được coi là một lựa chọn thanh toán. DOGE hiện được hỗ trợ tại 1.800 ATM ở 45 tiểu bang của Hoa Kỳ cũng như đội bóng Dallas Mavericks của tỷ phú Mark Cuban chấp nhận thanh toán bằng DOGE cho vé vào sân theo dõi các trận đấu.

Sự tăng trưởng giá Dogecoin đã trở thành một trong những câu chuyện lớn nhất của năm 2021. Những người có tầm ảnh hưởng lớn như Elon Musk, Snoop Dogg và Mark Cuban là những thành viên tích cực nhất. Bằng chứng là Elon Musk muốn thấy DOGE có mặt trên Coinbase. DOGE là nguồn cảm hứng rất lớn để Rapper Snoop Dogg “úp mở” ý định phát hành token riêng.

Giờ đây, dấu hiệu cho sự quan tâm đến Dogecoin đã dần tăng trở lại. Hãy thử tưởng tượng xem khi việc áp dụng DOGE được mở rộng, cộng đồng lớn mạnh và số lượng người nổi tiếng bị thu hút bởi DOGE ngày càng gia tăng sau cú bứt phá đầy ngoạn mục. Bất ngờ nào tiếp theo sẽ xảy ra với DOGE.

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm: