Nền tảng lending MOAR tổ chức thành công vòng gọi vốn với sự tham gia của Kyros Ventures

Nền tảng cho vay tiền mã hóa MOAR vừa tổ chức thành công vòng gọi vốn private sale với sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư lớn, trong đó có Kyros Ventures.

Nền tảng lending MOAR tổ chức thành công vòng gọi vốn với sự tham gia của Kyros Ventures
Nền tảng lending MOAR tổ chức thành công vòng gọi vốn với sự tham gia của Kyros Ventures

MOAR là một nền tảng cho vay tiền mã hóa được thiết kế để giải quyết những bất cập mà lĩnh vực DeFi đang gặp phải hiện nay, như là thế chấp quá mức, phí gas cao, rủi ro bảo mật hợp đồng thông minh và các giới hạn trong công cụ phái sinh.

Để khắc phục những bất cập trên, MOAR sẽ giới thiệu những công cụ giúp gia tăng mức độ hiệu quả dòng vốn cho vay, bao gồm các quyền chọn và hợp đồng hoán đổi lãi suất. Bên cạnh đó, MOAR sẽ xây dựng giải pháp trên các nền tảng blockchain liên chuỗi mà đã giải quyết được vấn đề phí gas và khả năng giao dịch hạn chế, góp phần cung cấp khả năng vay tiền mã hóa liên nền tảng cho người sử dụng.

Được xây dựng trên ngôn ngữ lập trình Solidity, MOAR vừa có thể xử lý chuẩn token ERC-721 (thứ tạo nên các NFT), vừa hỗ trợ được công cụ C-OP phục vụ thế chấp tài sản. Với C-OP, người đi vay có thể vay tài sản với giá trị ngang bằng với tài sản thế chấp.

John Liu, người đứng đầu dự án MOAR, phát biểu:

“MOAR sẽ giúp DeFi gia tăng gấp 10 lần lượng giá trị tài sản khóa lại, tương tự như cách mà các sản phẩm phái sinh đã làm với tài chính truyền thống trong 2 thập niên vừa rồi. Thông qua việc sử dụng các quyền chọn phi tập trung để phòng hộ vị thế và hoán đổi lãi suất giữa tiền gửi cố định và linh hoạt, MOAR sẽ sẵn sàng để để chào đón làn sóng tiếp nhận sắp tới của DeFi.”

Để giúp hiện thực hóa tầm nhìn của mình, MOAR đã tổ chức một vòng gọi vốn private sale. Vòng gọi vốn này đã có sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư lớn trong lĩnh vực tiền mã hóa, bao gồm Spark Digital, 3Commas, Moonwhale, Stakely, Ruby Capital, AU21 Capital, Paribus Ventures, Ape Capital, X21, Magnus Capital, Prometeus Labs, Black Edge và Kyros Ventures – bộ phận đầu tư của Coin68.

Theo lộ trình phát triển, MOAR sẽ triển khai testnet trong tháng 4 này và tiến tới việc ra mainnet trên Ethereum trong quý 2 năm nay. Các sản phẩm phòng hộ thanh lý, tiền gửi cố định và hoán đổi lãi suất sẽ được lần lượt tung ra trong quý 3. Đến cuối năm 2021, MOAR sẽ tích hợp một giải pháp mở rộng layer 2 và triển khai testnet liên chuỗi trên PolkadotBinance Smart Chain.

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm: